Chọn tỉnh thành,
quận huyện
Giỏ hàng Giỏ hàng 0
Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Thời gian đổi trả sản phẩm với từng mặt hàng được quy định

Ngành hàng

Từ thời gian xác nhận giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Thực phẩm

 

 

 

 

  • Thực phẩm tươi sống

Ngay thời điểm nhận hàng

Đổi/trả miễn phí

Đổi/trả miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Sau thời điểm nhận hàng

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

  • Thực phẩm khác

7 ngày đầu tiên

Đổi/trả miễn phí

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 30 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Đồ uống

7 ngày đầu tiên

Đổi/trả miễn phí

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 30 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Thảo dược

7 ngày đầu tiên

Đổi/trả miễn phí

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 30 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Thủ công mỹ nghệ, trang trí

7 ngày đầu tiên

Đổi/trả miễn phí

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 30 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Vải, may mặc

7 ngày đầu tiên

Đổi/trả miễn phí

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo

Đổi miễn phí

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

 

Từ 30 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

Không hỗ trợ đổi/trả

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, Người mua chưa sử dụng hoặc chưa kích hoạt sản phẩm.

  1. Kiểm tra điều kiện đổi/trả hàng

Vui lòng chắc ch ắn rằng sản phẩm Người mua yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Agrimarket tại chính sách đổi/trả sản phẩm. Một số điều kiện bắt buộc: 

(i) Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi/trả. 

(ii) Sản phẩm đổi/trả theo quy định tại bảng nêu trên, thời gian tính từ ngày nhận hàng. 

(iii) Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa được kích hoạt bảo hành. 

  1. Quy trình đổi/trả sản phẩm, dịch vụ

Bước 1: Người mua liên hệ đến hotline: 09 819 67 918 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm.

Bước 2: Gửi hàng hóa về địa chỉ tiếp nhận hàng của Agrimarket.

Bước 3: Agrimarket nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Agrimarket chuyển hàng đến Nhà sản xuất để tiến hàng đổi/trả.

Bước 5: Người mua nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

  1. Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm

Bước 1: Đăng ký 

  • Truy cập trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm: 
  • Mã số đơn hàng 
  • Tên sản phẩm 
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả 

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói. 

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Agrimarket sẽ gửi đến Người mua một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Agrimarket thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện 

Đóng gói và mang hàng hóa đến bưu điện gần nhà, Người mua có thể tham khảo mạng lưới  bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi sản phẩm về Agrimarket 

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Agrimarket trong vòng 3 ngày làm việc  kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm sóc khách hàng và gửi kèm: 

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng 
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có) 
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có) 
  1. Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện

(i) Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước  khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ Người mua.

(ii) Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng agrimarket đã gửi cho nhân viên bưu điện.

(iii) Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

(iv) Liên hệ Hotline agrimarket: 09 819 67 918 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Agrimarket theo địa chỉ nhân viên chăm sóc Người mua đã cung cấp.

Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Agrimarket đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý:

Người mua vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm  về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về agrimarket.

Sau khi nhận được sản phẩm Người mua gửi về, agrimarket sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Người mua qua email.

Agrimarket khuyến khích Người mua tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của Người mua đủ điều kiện đổi trả.

Quý khách vui lòng thông báo cho agrimarket khi:

  • Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
  • Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công.

Để đảm bảo quyền lợi Người mua và agrimarket có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. agrimarket xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả  về sau (nếu cần).

Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/trả/bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:

QUÀ TẶNG KÈM

SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM

 

Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp)

Đổi (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc Trả nguyên bộ

Đổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ

Sản phẩm không lỗi

Trả nguyên bộ

Trả nguyên bộ

Lưu ý: 

Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng. 

Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. 

Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.