Thời gian đổi trả sản phẩm với từng mặt hàng được quy định
Ngành hàng | Từ thời gian xác nhận giao hàng thành công | Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất | Sản phẩm không lỗi | Sản phẩm lỗi do người sử dụng |
Thực phẩm |
|
|
|
|
| Ngay thời điểm nhận hàng | Đổi/trả miễn phí | Đổi/trả miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Sau thời điểm nhận hàng | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
| 7 ngày đầu tiên | Đổi/trả miễn phí | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
Đồ uống | 7 ngày đầu tiên | Đổi/trả miễn phí | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
Thảo dược | 7 ngày đầu tiên | Đổi/trả miễn phí | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
Thủ công mỹ nghệ, trang trí | 7 ngày đầu tiên | Đổi/trả miễn phí | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
Vải, may mặc | 7 ngày đầu tiên | Đổi/trả miễn phí | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 8 đến trước 30 ngày tiếp theo | Đổi miễn phí | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
| Từ 30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả |
(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, Người mua chưa sử dụng hoặc chưa kích hoạt sản phẩm.
Vui lòng chắc ch ắn rằng sản phẩm Người mua yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Agrimarket tại chính sách đổi/trả sản phẩm. Một số điều kiện bắt buộc:
(i) Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi/trả.
(ii) Sản phẩm đổi/trả theo quy định tại bảng nêu trên, thời gian tính từ ngày nhận hàng.
(iii) Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa được kích hoạt bảo hành.
Bước 1: Người mua liên hệ đến hotline: 09 819 67 918 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm.
Bước 2: Gửi hàng hóa về địa chỉ tiếp nhận hàng của Agrimarket.
Bước 3: Agrimarket nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Agrimarket chuyển hàng đến Nhà sản xuất để tiến hàng đổi/trả.
Bước 5: Người mua nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Bước 1: Đăng ký
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Agrimarket sẽ gửi đến Người mua một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Agrimarket thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang hàng hóa đến bưu điện gần nhà, Người mua có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx
Bước 4: Gửi sản phẩm về Agrimarket
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Agrimarket trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
(i) Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ Người mua.
(ii) Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng agrimarket đã gửi cho nhân viên bưu điện.
(iii) Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
(iv) Liên hệ Hotline agrimarket: 09 819 67 918 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Agrimarket theo địa chỉ nhân viên chăm sóc Người mua đã cung cấp.
Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Agrimarket đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý:
Người mua vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về agrimarket.
Sau khi nhận được sản phẩm Người mua gửi về, agrimarket sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Người mua qua email.
Agrimarket khuyến khích Người mua tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của Người mua đủ điều kiện đổi trả.
Quý khách vui lòng thông báo cho agrimarket khi:
Để đảm bảo quyền lợi Người mua và agrimarket có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. agrimarket xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/trả/bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:
QUÀ TẶNG KÈM | SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM |
|
Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp) | Đổi (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc Trả nguyên bộ | Đổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ |
Sản phẩm không lỗi | Trả nguyên bộ | Trả nguyên bộ |
Lưu ý:
Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.
Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.
Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.